Samsung Galaxy S7 chiếc điện thoại được mong đợi nhất 2016

Mỗi năm Samsung cho ra mắt khá nhiều điện thoại mới, giá rẻ có, cao cấp cũng có. Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm cao cấp thì có lẽ Galaxy S7 là chiếc điện thoại được mong đợi nhất năm 2016 này.

Chỉ còn vài này nữa là đến thời điểm chiếc điện thoại trong mơ Samsung S7 được trình làng thì những hình ảnh của chiếc điện thoại này đã được rò rỉ bởi 1 tài khoản @evleaks. Ngay sau đó thì những hình ảnh này đã được lan truyền mạnh mẽ trên các trang báo mạng. Và có 1 điều hơi đáng tiếc là chúng ta chỉ có thể biết được 2 màu sắc mà Samsung chắc chắn sẽ ra mắt vào ngày 21/2 này là đen và vàng. Rất nhiều người tò mò không biết màu hót vàng hồng có được áp dụng cho phiên bản cao cấp này hay không. Tất cả sẽ được phơi bày vào cuối tuần này.
Theo những thông tin mà chúng tôi nhận được thì bộ đôi S7S7 edge sẽ được gửi tới tay người dùng vào giữa tháng 3. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì vẫn chưa rõ bao giờ hàng về. Nhưng chắc chắn các nhà phân phối sẽ không để khách hàng của mình phải đợi lâu.
Cũng đã có rất nhiều thông tin về bộ đôi S7 bị rò rỉ. Và cũng từ những hình ảnh này chúng ta có thể thấy được thiết kế của cả 2 không thay đổi nhiều so với lại người tiền nhiệm. Điểm khác biệt lớn nhất đó chính là màn hình nhỏ hơn so với S6 và S6 edge. Nhưng về phần camera thì Samsung lại có 1 đột phá làm hài lòng khách hàng của mình khi nó không quá lồi so với đàn anh.
Bên cạnh đó thì chúng ta có thể kỳ vọng vào 1 tương lai tương sáng với 1 chiếc smartphone cấu hình cao chạy ram 4 GB. Không những vậy máy còn được trang bị tính năng chống nước và chống bụi.

Hiện tại giá bán Galaxy S7 và S7 edge vẫn còn trong màn bí mật. Và tất cả sẽ được phơi bày vào cuối tuần này. Hãy cùng chúng tôi chờ xem nhé. 

SHARE THIS