Huyndai Elantra 2016 gây ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu kỷ lục

Chỉ ra mắt được khoảng hơn 1 tháng nhưng Huyndai Elantra 2016 đã nhận được hơn 1000 đơn đặt hàng. Điều đó đã cho thấy sức hút của mẫu xe này tại Việt Nam lớn như thế nào.
Chiếc Huyndai Elantra 2016 phiên bản 2.0 đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp không ngờ, chỉ hết 4,6 lít xăng / 100Km trên cung đường giao thông rất phức tạp Hà Nội – Ninh Bình.


Cuộc thử nghiệm lần này được thực hiện đối với 8 xe Huyndai Elantra với những kỹ thuật lái xe riêng được các tay lái thực hiện để có thể tìm ra chiếc xe ăn ít xăng nhất. Cuộc thử nghiệm được tiến hành trên cung đường Đại lộ Thăng Long – đường Hồ Chí Minh – QL 12B – đường để song Đáy với  tổng chiều dài 153 km.
Mặc dù cung đường này không phải là dài nhưng nó có đầy đủ các dạng địa hình khác nhau của hệ thống đường bộ nói chung tại Việt Nam như đường cao tốc, đường quốc lộ, đèo dốc, tỉnh lộ, đường bê tông….


Các tay lái hầu như đều lựa chọn chế độ lái Eco, 1 trong 3 tính năng lái của Elantra 2016.  Đây là chế độ lái cho khả năng chuyển số mượt mà, chân ga nhẹ hơn. Cùng với việc kết hợp các kỹ năng điều khiển xe đã cho những kết quả hết sức ấn tượng với 4 nhóm dẫn đầu: 4.61lit/100km, 4,941/100km, 4,991/100km và 5,171lit/100km.
Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu, Hyundai Elantra 2016 còn gây ấn tượng bởi khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ tại một cung đường được thiết kế hình zíc zắc.


Elantra 2016 còn được trang bị hệ thống khung gầm mới với hơn 53% là thép cường lực AHSS cùng với rất nhiều những công nghệ cao cấp như chống bó cứng phanh ABS, ESC, EBD, BA… chính vì vậy nó đáp ứng khá tốt yêu cầu của những tay lái cứng.
Không những vậy, dòng xe Huyndai Elantra 2016 còn được trant bị rất nhiều tính năng hiện đại và khá thú vị như cốp điện thông minh, cảm biến áp suất lốp, bản đồ định bị…
Nếu như bạn đang có ý định mua xe huyndai ở Vĩnh Phúc thì có thể đến với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.




SHARE THIS